Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Xem ngày- chọn tuổi kết hôn-khởi sự-hợp tác kinh doanh

Trong su thế hợp tác mở rộng cũng như sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã cho phép chúng ta có cái nhìn " Cởi mở " hơn cũng như có điều kiện tiếp cận nhiều hơn đến vấn đề Xem ngày- chọn tuổi trong việc hợp tác kinh doanh,hôn thú..vv.
Phép xem ngày, chọn tuổi có rất nhiều, chúng tôi đưa ra một phép đó là "Ngọc hạp thông thư" một phép xem ngày, chọn tuổi khá phổ biến.

Trước tiên xin nói đến vấn đề thuộc phạm trù nhận thức, trong việc Xem ngày, chọn tuổi. Từ lâu lắm việc xem ngày, chọn tuổi mỗi khi ai đó có việc hệ trọng như, Cưới hỏi, tạo dựng nhà cửa, âm phần... là những việc hệ trọng nhất của một đời người, dần dần đến những việc như mở hàng, khai trương của hàng, hay cần chọn bạn, chọn người làm ăn, hợp tác...v.v đều cẩn thận xem xét ngày lành, giờ tốt. và do nhu cầu cho nên có những người chuyên để nghiên cứu và lý gải cho việc chọn ngày, xem tuổi, hệ thống lý luận cũng như cơ chế vận hành của thuật xem ngày, chọn tuổi ra đơi. Xét về nhân sinh quan thì đây là điều mà vốn thuộc bản năng sinh tồn của con người, Chọn lựa những gì tốt đẹp nhất, tránh đi những gì không phù hợp, có thể đem đến bất lợi nhất cho đời sống sinh mệnh.Nhưng cũng do khả năng hiểu biết về Thế giới quan của đại đa số còn hạn chế, cộng với mục đích trục lợi của một nhóm người hành nghè tự thêu dệt nên những uy lực Thần quyền huyền ảo ( còn nữa)

Không có nhận xét nào: